Homenaylance, học gì?
Tiếp tục với các lý do vì sao doanh nghiệp của bạn nên có mặt trên Instagram từ Phần 1, thì phần này Homenaylance sẽ đem đến cho bạn một số thông tin thêm để tham khảo về 1 số lý do đúng đắn và thuyết phục hơn khi doanh nghiệp của bạn tham gia ngay nền tảng này nhé!
1. Người dùng tương tác với các thương hiệu thông qua Instagram
Một trong những khảo sát của Facebook, 66% người dùng cho biết rằng họ sử dụng Instagram để tương tác với các thương hiệu. Các số liệu khác chứng minh cho việc này là: 90% tài khoản trên Instagram theo dõi một thương hiệu nào đó. Hơn 200 triệu người dùng Instagram truy cập ít nhất một hồ sơ thương hiệu hàng ngày và một phần ba trong số các nội dung trên Instagram được xem nhiều nhất là từ các thương hiệu.

2. Instagram làm cho thương hiệu của bạn có sức hút hơn
78% người dùng Instagram cho rằng các thương hiệu có mặt trên nền tảng này được đánh giá là “phổ biến”. (Lượng theo dõi tương tác trên Instagram có thể đóng vai trò như một minh chứng về sự phổ biến của thương hiệu). Nếu thương hiệu của bạn không có trên Instagram, người dùng có thể mất niềm tin vào mức độ liên quan của nó. Chỉ cần có sự hiện diện trên Instagram để Marketing trên mạng xã hội có thể giúp củng cố sự quan tâm của người dùng đối với thương hiệu của bạn.

3. Marketing trên Instagram đang rất phổ biến
Nếu các xu hướng gần đây tiếp tục, Instagram sẽ tiếp tục chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng doanh thu của Facebook, nhờ vào Marketing. Hơn hai triệu doanh nghiệp đã quảng cáo trên Instagram, tạo nên doanh thu 20 tỷ đô la của nền tảng này vào năm ngoái. Marketing trên Instagram thông qua quảng cáo có thể ở dạng ảnh, video hoặc bộ sưu tập trong nguồn cấp dữ liệu và cũng có thể xuất hiện trong câu chuyện hoặc phần Khám phá.

4. Bài của bạn sẽ không bị trôi dễ dàng
Facebook có bộ lọc khiến những trang thường được truy cập mới được hiển thị trên “News Feed” của người dùng. Nếu một thời gian khách hàng của bạn quên truy cập trang Facebook của doanh nghiệp, bạn sẽ thực sự bị lãng quên. Khác với thuật toán hiển thị của Facebook, bộ lọc Instagram hiển thị các bài post theo thời gian. Do đó, nếu bạn đăng bài thường xuyên, bài viết của bạn chắc chắn sẽ được khách hàng nhìn thấy, từ đó cơ hội chuyển đổi cũng cao hơn.

Mong những thông tin Homenaylance chia sẻ có thể giúp ích cho các bạn!
Tham khảo lại phần 1 tại đây: Các lý do doanh nghiệp của bạn nên có mặt trên Instagram (P.1)
Nguồn: sưu tầm Bài viết thuộc bản quyền của Homenay