[TIP] Quản lý thời gian: Làm thế nào?

~ Homenaylance chia sẻ gì ~

Bạn có thể dành thời gian cho nhiều công việc trong ngày. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất là đạt được sự cân bằng và tránh được sao nhãng và trì hoãn.

Quản lý thời gian của bạn một cách khôn ngoan bằng cách tự hỏi bản thân những câu hỏi sau đây.


1. Tôi muốn đạt được điều gì hôm nay?

Tạo danh sách, những lời nhắc nhở tạo động lực cho bạn

Bạn có thể viết một danh sách, tạo một bảng tâm trạng hoặc đặt những lời nhắc nhỏ mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy để duy trì động lực cho bản thân.

2. Tôi nên bắt đầu từ đâu?

Lập thứ tự ưu tiên để sắp xếp công việc

Lập thứ tự ưu tiên một cách khôn ngoan bằng cách phân tích các công việc hàng ngày của bạn và sắp xếp chúng cho phù hợp. Xác định điều gì là quan trọng và khẩn cấp, điều gì là quan trọng nhưng không khẩn cấp và những việc bạn có thể ủy thác hoặc để lại sau.

3. Làm thế nào tôi có thể kiên định với các hành động của mình?

Kiên định với hành động của bạn

Sự kiên định cho phép bạn hoàn thành nhiều việc hơn. Những gì bạn có thể làm để tránh mất hứng thú và tránh thay đổi kế hoạch là thực hiện mục tiêu của từng ngày một. Tập trung vào nhiệm vụ bạn cần hoàn thành trong ngày và làm việc siêng năng nhất có thể.

“Tin xấu là thời gian trôi rất nhanh. Tin tốt là bạn có thể trở thành phi công giỏi.”

Michael Altshuler –

Danh sách quản lý Thời gian

  • Đặt mục tiêu
  • Lập thứ tự ưu tiên
  • Cân bằng
  • Xác định mục tiêu chính để đạt được kết quả
  • Lên kế hoạch phù hợp
  • Tập trung và cố gắng tránh xa những thiết bị chi phối bạn

Nhắn nhủ từ Homenaylance

Những tip trên chỉ là những thông tin tổng hợp và kinh nghiệm bản thân rút ra, bạn hãy chọn lọc và chọn cách phù hợp nhất với chính bản thân mình~

Homenaylance biết Freelancer của bọn mình luôn là những người sáng suốt nhất.

Nguồn: Sưu tầm
Bài viết thuộc bản quyền của Homenay
0 0 đánh giá
Article Rating
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận